Tin địa phương

Trường THPT Xín Mần ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh

30/10/2021 14:15 150 lượt xem

Nhằm thúc đẩy và phát huy phong trào học tiếng Anh của học sinh trường THPT Xín Mần, ngày 29.10, trường THPT Xín Mần tổ chức chương trình ra mắt Câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh và trao học bổng “chắp cánh ước mơ em đến trường”.

Trường THPT Xín Mần ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh
Ra mắt CLB tiếng Anh trường THPT Xín Mần.

CLB tiếng Anh trường THPT Xín Mần được thành lập với 31 thành viên bao gồm giáo viên và học sinh. CLB nhằm đáp ứng sự mong mỏi về một sân chơi lành mạnh và nơi giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của những người yêu tiếng Anh trong toàn trường. Tạo một môi trường để cho các bạn học sinh học hỏi và tạo thêm nhiều cơ hội để trau dồi, từ đó tự tin khi giao tiếp tiếng Anh.

Chương trình giao lưu với phần thuyết trình tiếng Anh của các em học sinh.

Chương trình ra mắt CLB với các phần giao lưu, trao đổi giữa Chủ nhiệm CLB tiếng Anh tỉnh Hà Giang và các thành viên CLB cũng giúp học sinh nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của tiếng Anh. Bên cạnh đó, các thành viên cũng được thể hiện mình với các bài thuyết trình về việc học tiếng Anh, sự hiểu biết và khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy, linh hoạt trong mô tả những nét văn hóa truyền thống của địa phương. Thông qua thành lập CLB tiếng Anh của trường THPT Xín Mần, góp phần giáo dục kỹ năng sống cho học sinh; rèn luyện kỹ năng hợp tác nhóm, kĩ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh; tạo sân chơi bổ ích hỗ trợ cho việc học tiếng Anh của các em.

Trao hộc bổng “Chắp cánh ước mơ em đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, 15 phần học bổng “Chắp cánh ước mơ em đến trường” đã được trao cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Xín Mần nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website