Tin địa phương

UBND huyện Xín Mần, công bố Quyết định về công tác cán bộ

02/12/2021 02:38 140 lượt xem

Ngày 01.12, UBND huyện Xín Mần đã tổ chức Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ. Tới dự có đồng chí Sin văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Thị Hòa, PCT UBND huyện; Lãnh đạo Phòng Nội vụ; Phòng Giáo dục huyện.

UBND huyện Xín Mần, công bố Quyết định về công tác cán bộ
UBND huyện Xín Mần, công bố Quyết định về công tác cán bộ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện đã công bố các Quyết định của UBND huyện gồm: Quyết định điều động ông Nguyễn Văn Hanh, phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đến nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Tả Nhìu; Quyết định tiếp nhận bà Nguyễn Thị Hồng Minh, Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Tả Nhìu, đến nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xín Mần, thời hạn bổ nhiệm giữ chức vụ không quá 5 năm, tất cả các Quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày 01/12/2021.

Phát biểu tại buổi lễ công bố Quyết định của UBND huyện, đồng chí Vũ Thị Hòa, PCT UBND huyện đã chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm công tác mới, đồng thời đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của 02 đồng chí đã đạt được nhiều thành tích trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, dù ở cương vị nào các đồng chí cần phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục phát huy năng lực của mình để thực hiện tốt hơn công việc được giao, để cùng với tập thể Phòng giáo dục & đào tạo có những ý tưởng sáng tạo và quản lý các hoạt động chuyên môn và các hoạt động khác của ngành giáo dục ngày càng phát triển.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website