Tin địa phương

Xã Quảng Nguyên Tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020

25/06/2020 00:00 58 lượt xem

Nhằm tổng kết đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025. Ngày 24.6, xã Quảng Nguyên huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện.

        Trong năm 5 qua, phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua khen thưởng của xã đã có những chuyển biến tích cực cả về nhận thức cũng như đổi mới về nội dung, phong trào thi đua đã phát huy và lan tỏa trên tất cả lĩnh vực, góp phần vào việc thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ phát triển KT-VH-XH, Quốc phòng an ninh trên địa bàn. Từ phong trào thi đua yêu nước đã có nhiều tấm gương tập thể, cá nhân điền hình xuất sắc trong các lĩnh vực, đây chính là những nhân tố quan trọng trong sự nghiệp phát triển trung của toàn xã, trong 5 năm đã được UBND các cấp tặng 531 Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân, đặc biệt năm 2019 xã  được UBND tỉnh Hà Giang tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019. Cũng từ phong trào đã có nhiều mô hình phát triển kinh tế đem lại hiệu quả như; Mô hình lúa nếp cái thôn Quảng hạ, mô hình nuôi trâu sinh sản thôn Nậm Cương, mô hình nuôi dê thôn Nậm Choong .....

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy đã biểu dương những kết quả mà phong trào thi đua yêu nước xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới xã cần tiếp tục phát huy tinh thân đoàn kết, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, nhất là những mô hình trong phát triển kinh tế, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để phong trào thi đua yêu nước lan tỏa một cách mạnh mẽ góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng bộ xã đã đề ra.

UBND xã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. 

Dịp này UBND xã đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. 


Tin khác

Liên kết website