Quốc phòng - An ninh

Xín Mần tổ chức Lễ giao nhận quân đợt 2 năm 2015

08/09/2015 00:00 392 lượt xem

Hòa chung trong không khí sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XV. Sáng ngày 8/9/2015, Hội đồng nghĩa vụ huyện Xín Mần long trọng tổ chức lễ giao nhận quân đợt 2 năm 2015. Đến dự và phát biểu tại buổi lễ có đ/c Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Nguyễn Thế Đàm, Phó Chỉ huy trưởng BCH Quân sự Tỉnh, lãnh đạo một số sở nghành của tỉnh, thủ trưởng các đơn vị nhận quân. Về phía huyện có đ/c Hoàng Gia Long, Bí thư Huyện ủy, các đ/c lãnh đạo thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ Huyện, lãnh đạo các xã thị trấn, thủ trưởng các cơ quan ban ngành của huyện, cùng đông đảo người thân và các em học sinh đến dự và động viên.
        Đợt giao nhận quân lần 2 Năm 2015, huyện Xín Mần có 50 tân binh lên đường nhập ngũ tại các đơn vị: Sư đoàn 316 Quân khu 2, bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh, bộ Chỉ huy Biên phòng Tỉnh. Đây là những công dân ưu tú là con em các dân tộc trong huyện được Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tuyển chọn, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định. Các tân binh nhập ngũ đợt này đều có phẩm chất đạo đức chính trị tốt, tư tưởng ổn định, yên tâm lên đường làm nghĩa vụ quân sự bảo vệ tổ quốc.
 



Đ/c Vương Mí Vàng, Phó Bí thư TTr Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Giang
Đánh trống và phát biểu giao nhiệm vụ cho các tân binh huyện Xín Mần.

 
        Đánh trống và phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Vương Mí Vàng, Phó Bí thư TTr Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Giang đã biểu dương và đánh giá cao trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của huyện Xín Mần. Luôn đảm bảo 100% chỉ tiêu được giao và có chất lượng tốt. Đ/c mong muốn các tân binh được gọi nhập ngũ đợt này đều phát huy tốt truyền thống cách mạng của quê hương, của huyện nhà và của cha anh đi trước. Thực hiện tốt nhiệm vụ của người công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 



50 tân binh hăng hái lên đường nhận nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc. 
 
        Cũng tại buổi lễ, Các Đ/c lãnh đạo Tỉnh, huyện đã tặng quà, động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, tiếp bước cha anh, xây dựng Quân đội ngày càng vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay./.
 

Tin khác

Liên kết website