Quốc phòng - An ninh

Xín Mần tổ chức lễ giao nhận quân năm 2019

23/02/2019 00:00 115 lượt xem

Hòa chung trong không khí sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Sáng ngày 22.02, UBND huyện Xín Mần long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2019. Đến dự tại buổi lễ có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang; lãnh đạo một số sở, ngành của Tỉnh, thủ trưởng các đơn vị nhận quân. Về phía huyện Xín Mần có đồng chí Vàng Seo Cón, tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Thường trực huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ huyện, lãnh đạo các xã thị trấn, thủ trưởng các cơ quan ban ngành của Huyện, cùng đông đảo người thân và các em học sinh đến dự và động viên.

         Đợt giao nhận quân năm 2019, huyện Xín Mần có 83 công dân lên đường nhập ngũ tại các đơn vị gồm: Sư đoàn 316 Quân khu 2 có 40 công dân, bộ Chỉ huy Biên phòng Tỉnh 10 công dân, Công an tỉnh có 13 công dân, Trung đoàn 877 có 20 công dân. Đây là những công dân ưu tú là con em các dân tộc trong huyện được Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện tuyển chọn, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định. Các thanh niên huyện Xín Mần nhập ngũ đều có phẩm chất đạo đức chính trị tốt, tư tưởng ổn định, yên tâm lên đường làm nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Vàng Seo Cón, TUV-BTHU thắp ngọn lửa truyền thống lên Đài lửa tại buổi lễ.

 

Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Chủ tịch UBND huyện đánh trống mở hội giao quân.

         Đánh trống và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã biểu dương và đánh giá cao công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của huyện Xín Mần. Luôn đảm bảo 100% chỉ tiêu được giao và có chất lượng tốt. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các tân binh được gọi nhập ngũ đợt này hãy phát huy tốt truyền thống cách mạng của quê hương, của huyện nhà và của cha anh đi trước. Thực hiện tốt nhiệm vụ của người công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho 06 công dân có đơn tình nguyện đi nghĩa vụ Quân sự năm 2019.

        Cũng nhân dịp này đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng Giấy khen của UBND huyện cho 06 công dân có đơn tình nguyện đi nghĩa vụ Quân sự năm 2019.Cũng tại buổi lễ, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang; đồng chí Vàng Seo Cón, tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Thường trực huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ  huyện Xín Mần đã tặng quà, tặng hoa động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, tiếp bước cha anh, xây dựng Quân đội ngày càng vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Tin khác

Liên kết website