Quốc phòng - An ninh

Xã Bản Ngò khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024

22/10/2023 22:13 115 lượt xem

Ngày 20.10.2023, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Bản Ngò đã phối hợp tổ chức Khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024. Đối tượng là các thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ chuẩn bị cho đợt tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Xã Bản Ngò khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024
Công dân viết thông tin phiếu khám sơ tuyển sức khỏe.

Trong đợt khám sơ tuyển, xã Bản Ngò có 82 thanh niên đang trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự đến khám. Tại buổi khám, các thanh niên đã được khám sàng lọc sức khoẻ chung, cụ thể như: Huyết áp, cân năng, chiều cao, khám ngoại khoa, da liễu, thị lực, thính giác và một số bệnh khác. Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đến từng hộ gia đình, từng đối tượng trong độ tuổi, các thanh niên trên địa bàn xã Bản Ngò đã chủ động công việc, thời gian, đến khám đúng giờ, đúng địa điểm quy định; đồng thời chấp hành tốt các yêu cầu của đợt khám tuyển và thực hiện được trách nhiệm của công dân trong độ tuổi khám tuyển theo quy định.

Sau một ngày tổ chức khám sơ tuyển, xã Bản Ngò đã có 51/82 thanh niên đủ điều kiện về sức khỏe, đủ tiêu chuẩn, đủ điều kiện khám tuyển tại huyện theo quy định./.

Đỗ Thị Huyên – Văn phòng HĐND-UBND xã Bản Ngò

Tin khác

Liên kết website