Quốc phòng - An ninh

Xã Chí Cà khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024

18/10/2023 23:31 131 lượt xem

Ngày 18.10.2023, tại Trạm Y tế xã Chí Cà, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Chí Cà đã phối hợp tổ chức Khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ chuẩn bị cho đợt tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Xã Chí Cà khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024
Khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 tại xã Chí Cà.

Trong đợt khám sơ tuyển lần này, xã Chí Cà có 69 thanh niên đang trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự đến khám. Tại buổi khám, các thanh niên đã được khám sàng lọc sức khoẻ chung, cụ thể như: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, ngoại khoa, da liễu, thị lực, thính giác, răng hàm mặt và một số bệnh về thần kinh và dị tật, dị hình… Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động, các thanh niên trên địa bàn xã Chí Cà đã đến khám đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu của đợt khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên đối với Tổ Quốc.

Qua một ngày tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe, xã Chí Cà huyện Xín Mần đã tuyển chọn được 35/69 thanh niên đến khám có sức khỏe tốt, đủ tiêu chuẩn, đủ điều kiện khám tuyển tại huyện theo quy định, từ đó làm cơ sở cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website