Quốc phòng - An ninh

Xã Xín Mần sẵn sàng cho Hội thao trung đội dân quân cơ động 2020

19/06/2022 02:22 39 lượt xem

Chuẩn bị cho Hội thao trung đội Dân quân cơ động huyện Xín Mần năm 2022, Ban chỉ huy quân sự cụm các xã Xín Mần, Nàn Sỉn, Chí Cà đang khẩn trương tập luyện, hoàn thiện các bài thi sẵn sàng cho hội thao diễn ra vào ngày 20/6/2022.

Xã Xín Mần sẵn sàng cho Hội thao trung đội dân quân cơ động 2020
Rèn luyện nội dung võ thuật trung đội.

Những ngày qua cán bộ, chiến sỹ dân quân cơ động cụm các xã Xín Mần, Nàn Sỉn, Chí Cà “vượt nắng, thắng mưa” luyện tập với cường độ cao nhất. Tất cả với mong muốn đạt thành tích cao trong đợt Hội thao sắp tới. Anh Lèng Xuân Kim, BCHQS xã Xín Mần chia sẻ: Trong mấy ngày gần đây, thời tiết có hơi khắc nghiệt, nhưng quyết tâm của các cán bộ, chiến sỹ dân quân cơ động trong cụm luôn luyện tập với cường độ cao, các bài tập trung đội, tiểu đội và môn phối hợp cơ bản đã sẵn sàng cho đợt Hội thao sắp tới.

Hội thao trung đội Dân quân cơ động huyện Xín Mần năm 2022 dự kiến sẽ được diễn ra trong 2 ngày 20 - 21.6.2022, với các nội dung: Đội hình, đội ngũ, đồng diễn võ thuật trung đội Dân quân cơ động; bắn súng tiểu liên Ak, hành động của trung đội trưởng, tiểu đội trưởng; tham gia 03 môn quân sự phối hợp  bắn súng, ném lựu đạn, chạy vũ trang cho chiến sỹ.

Để hướng tới kết quả cao nhất, mọi điều kiện về cơ sở vật chất, được các xã tập trung chú trọng. Công tác huấn luyện trung đội dân quân cơ động được quan tâm, đặc biệt sau khi hoàn thành Hội thao cấp xã, BCHQS cụm xã đã đánh giá lại trình độ tổ chức, quản lý, chỉ huy, huấn luyện của cán bộ trung đội trưởng, tiểu đội trưởng và khả năng hiệp đồng chiến đấu, cơ động, thể lực của lực lượng dân quân cơ động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Qua đó sẽ tuyển chọn các cá nhân có thành tích tốt để tham gia Hội thao huyện Xín Mần năm 2022.

Cao Cường – Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website