Tin địa phương

Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Xín Mần thăm, tặng quà các gia đình thương binh tại xã Nấm Dẩn

27/07/2020 00:00 126 lượt xem

Nhân dịp Kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và người có công với Cách mạng tại xã Nấm Dẩn.

         Tới thăm và tặng quà động viên Thương binh Lù Kháy Chỉ, thôn Lùng Mở, xã Nấm Dẩn. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của gia đình, đồng thời tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương binh đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của đất nước.

         Đồng chí mong muốn Ông cùng gia đình luôn giữ gìn sức khỏe tiếp tục khắc phục khó khăn, tập trung lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Luôn là tấm gương, là chỗ dựa để con cháu học tập và noi theo. Bên cạnh đó đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã cần tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, cũng như có nhiều các phong trào, hoạt động thiết thực nhằm quan tâm, giúp đỡ, tri ân đến các gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng trên địa bàn xã. 


Tin khác

Liên kết website