Tin địa phương

Bí thư huyện ủy Xín Mần tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27-7

27/07/2020 00:00 58 lượt xem

Để tỏ lòng biết ơn và tri ân các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách. Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2020), ngày 25.7, Đồng chí Hoàng Nhị Sơn. TUV, Bí thư huyện ủy Xín Mần đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, tại xã Khuôn Lùng, cùng đi có đại diện cấp ủy, chính quyền xã.

         Đồng chí Bí thư huyện ủy đến thăm thương binh Hoàng Ngọc Giang, thôn Nà ràng; thăm Bệnh binh Hoàng Ngọc Toản, thôn Trung Thành. Tại các gia đình đến thăm, Bí thư huyện ủy Xín Mần Hoàng Nhị Sơn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống các đồng chí là thương bệnh binh, đồng chí cũng nhấn mạnh đây chính là sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước tới những gia đình, thương binh, liệt sĩ trước những hy sinh, mất mát một phần xương máu của mình, đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của đất nước. Đồng chí mong muốn các thương binh, bệnh binh cùng gia đình luôn giữ gìn sức khỏe tiếp tục khắc phục khó khăn, và luôn là tấm gương, là chỗ dựa để con cháu học tập và noi theo.

        Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã cần tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, cũng như có nhiều phong trào, hoạt động thiết thực nhằm quan tâm, giúp đỡ, tri ân đến các gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng trên địa bàn xã, qua đó giúp cho các thương, bệnh binh có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống. 


Tin khác

Liên kết website