Tin địa phương

Bế mạc Giải bóng đá Câu lạc bộ thể thao lần thứ II năm 2020

20/06/2020 00:00 91 lượt xem

Chiều 19.6, Trường Tiểu học Cốc Pài tổ chức Bế mạc Giải bóng đá Câu lạc bộ thể thao lần thứ II năm 2020. Tới dự có đồng chí Vũ Thị Hòa, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo Phòng giáo dục huyện; cùng đông đảo bà con nhân dân và gần 100 cầu thủ tham gia giải đấu.

        Trước khi bế mạc, trận trung kết thứ 2 giữa đội lớp 3A1 và 3A2 đã diễn được tổ chức và thu hút đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình, sau 30 phút thi đấu, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng và những bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất cho Lớp 3A1 và Lớp 5A2, trao 02 giải nhì, 02 giải ba và 06 giải khuyến khích.

 

Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa trao huy chương cho các cầu thủ.

         Phát biểu và trao giải tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tới Ban tổ chức giải bóng và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Trường Tiểu học Cốc Pài cũng như tất cả các phụ huynh đã quan tâm, cổ vũ cho giải bóng đá. Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa nhấn mạnh: Giải bóng đá câu lạc bộ thể thao lần thứ II năm 2020 đã nâng cao được tinh thần đoàn kết, kỷ luật, tạo ý thức tự giác, trau đồi kỹ năng sống cho tất cả các em học sinh; đồng thời đây cũng là cơ hội để lựa chọn ra các cầu thủ có tiềm năng để bồi dưỡng, là tiền đề để phát triển bộ môn bóng đá nói riêng và thể thao nói chung  của huyện Xín Mần. Đồng chí Vũ Thị Hòa cũng giao cho Phòng Văn hóa phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo, thị trấn Cốc Pài lên kế hoạch tổ chức giải năm 2021 với quy mô toàn huyện./.


Tin khác

Liên kết website