Thông tin tuyên truyền

Bảo hiểm xã hội huyện Xín Mần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

25/03/2024 21:07 46 lượt xem

Ngày 24.03.2024, Bảo hiểm xã hội huyện Xín Mần đã phối hợp Cơ quan Bưu điện huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tại chợ trung tâm Thị trấn Cốc Pài.

Bảo hiểm xã hội huyện Xín Mần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình
Chuyên viên BHXH huyện tư vấn tại phiên chợ Thị trấn Cốc Pài.

Tại buổi tuyên truyền có đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện đến nghe về ý nghĩa và tính nhân văn của các chính sách liên quan tới BHXH, BHYT. Mọi thắc mắc liên quan đến BHXH, BHYT của nhân dân đã được chuyên viên BHXH huyện, Cơ quan Bưu điện giải thích tận tình, rõ ràng, người dân tham dự đều rất hài lòng. Kết thúc buổi tuyên truyền, các thành viên đã thực hiện phát được 455 tờ rơi, có 02 người dân đăng ký tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện cho cá nhân và người thân trong gia đình.

Với quyết tâm đưa chính sách an sinh xã hội đến với mọi tầng lớp nhân dân, sâu rộng trong cộng đồng xã hội, viên chức và người lao động thuộc BHXH huyện Xín Mần tiếp tục tăng cường phối hợp với Cơ quan Bưu điện, UBND các xã, thị trấn, các tổ chức dịch vụ thu BHXH, BHYT trên địa bàn, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch được giao./.

Nguyễn Thị Bích Vân – BHXH huyện Xín Mần.

Tin khác

Liên kết website