Thông tin tuyên truyền

Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính B111 huyện Xín Mần

21/01/2022 08:00 71 lượt xem

Chiều ngày 19/01/2021 Trường chính trị tỉnh Hà Giang và Huyện ủy Xín Mần đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên của lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính B111 ( hệ không tập trung) huyện Xín Mần. Dự Lễ bế giảng có đại diện lãnh đạo Ban Giám hiệu trường Chính trị tỉnh và Ban tổ chức lớp học của Huyện ủy Xín Mần.

Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính B111   huyện Xín Mần
Đ/c Nguyễn Sơn Hải - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng lớp học

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B111 (hệ không tập trung) mở tại huyện Xín Mần khai giảng ngày 18/5/2020 có tổng số là 79 học viện, học viên cao tuổi nhất sinh năm 1970; học viên thấp tuổi nhất sinh năm 1990. Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ 01 học viên; Đại học 65 học viên; Cao đẳng 07 học viên; Trung cấp 06 học viên.

Trong khoá học, các học viên đã được học 10 phần học và đi nghiên cứu thực tế cuối khóa, ôn và thi tốt nghiệp, viết khóa luận tốt nghiệp theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Kết quả xếp loại toàn khoá học các học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Hà Giang công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Trong đó xếp loại Giỏi:11/77 học viên = 14,29; Xếp loại Khá: 51/77 học viên  = 66,2%; Xếp loại Trung bình: 15/77 học viên  = 19,48%.

Với những thành tích trong học tập và rèn luyện, cuối khoá học có 07 học viên đạt loại giỏi được nhà trường khen thưởng.

07 học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen của trường Chính trị tỉnh

Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng, đại diện cho BTC lớp học, Đ/c Nguyễn Cao Cường- UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy đã nêu cao tinh thần học tập của các học viên lớp B111 huyện Xín Mần, đồng thời giao nhiệm vụ cho mỗi học viên sau khi tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận- Hành chính sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã được học tập, nghiên cứu vào thực tiễn cơ quan, đơn vị mình. - Tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại địa phương./.

Minh Châu

Tin khác

Liên kết website