Văn hóa - Xã hội

Bế mạc Giải bóng đá Câu lạc bộ thể thao Tiểu học Cốc Pài lần thứ VI năm 2024

06/04/2024 23:03 60 lượt xem

Sau 8 ngày diễn ra các trận thi đấu giữa các đội bóng, chiều ngày 5.4.2024, Trường Tiểu học Cốc Pài đã tổ chức Bế mạc giải bóng đá câu lạc bộ thể thao lần thứ VI năm 2024. Dự lễ bế mạc đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT, các cơ quan phụ trách thị trấn, lãnh đạo thị trấn Cốc Pài, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường Tiểu học Cốc Pài;…

Bế mạc Giải bóng đá Câu lạc bộ thể thao Tiểu học Cốc Pài lần thứ VI năm 2024
 Đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện và đại diện các cơ quan trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng.

Giải bóng đá câu lạc bộ thể thao Tiểu học Cốc Pài lần thứ VI năm nay có sự tham gia của hơn 150 vận động viên của 14 đội bóng đến từ các khối lớp 2, 3 và khối lớp 4,5. Thời gian thi đấu diễn ra từ ngày 29/3/2024 đến hết ngày 05/4/2024. Các đội bóng đã tham gia thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận bóng kịch tính, sôi nổi và hấp dẫn.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và các Giải phụ là: Quả bóng vàng, Giày vàng, Bàn tay vàng cho các đội bóng và cầu thủ có thành tích xuất sắc. Qua giải đấu góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện cho học sinh. Đồng thời phát hiện những hạt nhân tiêu biểu cho phong trào thể thao của trường và lựa chọn đội tuyển xuất sắc tham dự giải bóng đá cấp huyện.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website