Thông tin tuyên truyền

Bệnh viện Đa khoa huyện Xín Mần khám bệnh ngoại viện

27/06/2022 08:44 72 lượt xem

Nhằm làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trên địa bàn, Bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần phối hợp với Trạm Y tế xã Nấm Dẩn tổ chức khám chữa bệnh ngoại viện miễn phí cho bà con nhân dân trong xã. Đây là đợt thăm khám góp phần cung cấp thêm thông tin về bệnh lý cho nhân dân chủ động phòng tránh các bệnh và phát hiện điều trị kịp thời cho người dân.

Bệnh viện Đa khoa huyện Xín Mần khám bệnh ngoại viện
Các Y, bác sĩ bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần khám bệnh ngoại viện cho nhân xã Nấm Dẩn.

Tại đây đội ngũ Y, Bác sĩ, đã tiến hành khám bệnh tổng quan, siêu âm, đo tim mạch, huyết áp và các bệnh ngoài da; khám và điều trị bệnh thông thường. Đồng thời phát hiện bệnh nặng nguy cơ cao để đưa về tuyến trên điều trị kịp thời, khám sàng lọc phát hiện 1 số bệnh mãn tính, tư vấn cho nhân dân đến cơ sở Y tế tuyến trên để được lập sổ theo dõi quản lý, thăm khám đánh giá sức khỏe hậu Covid-19 đối với những trường hợp đã mắc Covid-19.

Bên cạnh việc khám, điều trị, các Y, Bác sĩ còn truyền thông, tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người dân về cách bảo vệ sức khỏe, cách chăm sóc, rèn luyện sức khỏe theo thể trạng từng đối tượng, phòng chống dịch bệnh thường xảy ra tại cộng đồng, vệ sinh môi trường, tư vấn dinh dưỡng cho các đối tượng mắc bệnh mãn tính như tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Từ đó giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh việc đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến với người dân, đồng thời tăng cường việc chẩn đoán phát hiện sớm, điều trị bệnh tại cộng đồng cho người dân, tạo diều kiện thuận giúp đỡ nhân dân tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong việc kiểm tra sức khoẻ, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website