Tin địa phương

Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn gặp mặt, tặng quà người có uy tín tại xã Nàn Ma

01/02/2021 14:46 100 lượt xem

Chiều 01.02, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy gặp mặt, tặng quà người có uy tín, trưởng các nhóm đạo trên địa bàn xã Nàn Ma nhân dịp Tết Nguyên đán 2021. Tham dự có lãnh đạo Phòng Dân tộc huyện, lãnh đạo xã Nàn Ma.

        Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn đã hỏi thăm tình hình đời sống của bà con nhân dân thông qua người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiếu số và trưởng các nhóm đạo.

       Qua buổi trò chuyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn Người có uy tín trên địa bàn xã Nàn Ma tiếp tục quan tâm đến đời sống tinh thần vật chất của bà con nơi sinh sống, nhất là người cao tuổi, người già neo đơn; Lãnh đạo xã cần phối hợp tốt với người có uy tín, trưởng các nhóm đạo để tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước tới toàn thể nhân dân trên địa bàn; Vận động nhân dân trong thôn, xóm tích cực tham gia sản xuất, phát triển kinh tế, phấn đấu giảm nghèo nhanh và bền vững; chung tay với Đảng, Nhà nước thực hiện tốt Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới...

        Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn đã tặng 7 xuất quà cho người có uy tín, 13 xuất quà cho trưởng các nhóm đạo trên địa bàn xã Nàn Ma./. 


Tin khác

Liên kết website