Tin địa phương

Chập điện gây cháy nhà

26/12/2020 13:00 93 lượt xem

Ngày 25.12, tại thôn Mào Phố, xã Bản Díu đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại gia đình ông Phàn Seo Dòng khiến toàn bộ nhà cửa và tài sản cháy sạch hoàn toàn.

        Theo thông tin do công an xã cung cấp, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 15h45 phút ngày 25.12.2020, vụ việc xảy ra khi Gia đình đang ăn lẩu bằng nồi điện, thì dây điện phát nổ, gây cháy. Gia đình đã tri hô mọi người đến giúp, đồng thời nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng và bà con thôn xóm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, là nhà sàn bằng gỗ, trong nhà có nhiều đồ vật dễ cháy, hàng xóm ở xa, công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Thời điểm bắt đầu cháy, mọi người trong gia đình đã kịp chạy ra ngoài, nên không có thiệt hại về người. Toàn bộ tài sản cùng ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện gây ra.

 

Đồng chí Ngô Văn Tăng, Chủ tịch UBND huyện, thăm hỏi động viên và trao quà hỗ trợ cho gia đình.

        Nhận được thông tin, Đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện Xín Mần cùng đoàn công tác đã động viên, thăm hỏi tình hình thiệt hại và trao tặng số tiền trợ cấp đột xuất trên 20 triệu đồng cho gia đình, với mong muốn gia đình bớt đi những khó khăn đang gặp phải và sớm dựng lại được căn nhà để ở, yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống để chuẩn bị đón Tết. Trước đó chính quyền địa phương cùng bà con trong thôn đã kịp thời hỗ trợ các vật dụng gia đình và giúp gia đình dọn dẹp, di chuyển đến nơi ở tạm.


Tin khác

Liên kết website