Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Hùng thăm, chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ tại biên giới

27/01/2024 23:57 53 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ngày 27.01.2024, Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị: Đồn Biên phòng cửa khẩu Xín Mần, trạm biên phòng cửa khẩu Xín Mần, chi cục Hải quan cửa khẩu Xín Mần, Đội sản xuất và xây dựng chính trị cơ sở số 3 (Đoàn kinh tế quốc phòng 313) là lực lượng làm nhiệm vụ tuyến biên giới trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Hùng thăm, chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ tại biên giới
Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần tặng quà tết Đồn Biên phòng cửa khẩu Xín Mần.

Tại các đơn vị đến thăm, Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã trao tặng quà, bày tỏ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong công cuộc xây dựng và phát triển của huyện nhà trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm qua. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Đồng chí cũng đã gửi lời chúc sức khoẻ, chúc các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị các đơn vị cần bám sát kế hoạch trước, trong và sau tết Nguyên đán của mỗi đơn vị; tham mưu cho chính quyền, địa phương các cấp để làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là làm tốt công tác phòng cháy chữa cháy, quản lý pháo nổ, các vật liệu nổ, quản lý xuất, nhập cảnh, hàng hoá qua của khẩu… các đơn vị quan tâm chăm lo Tết đủ đầy cho cán bộ, chiến sỹ và quán triệt tốt phương châm “Vui Xuân mới không quên nhiệm vụ”, đoàn kết cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, góp sức xây dựng quê hương Xín Mần ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần tặng quà tết Đội sản xuất và xây dựng chính trị cơ sở số 3.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng gửi lời cám ơn sâu sắc tới các Đồng chí lãnh đạo huyện đã quan tâm đến thăm và chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Báo cáo với đồng chí Chủ tịch UBND huyện về công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán, các đơn vị cho biết đều đã xây dựng kế hoạch trực, tuần tra, canh gác liên tục, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ; công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ trực Tết được triển khai chu đáo, đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đồng thời cho biết các đơn vị cũng đã xây dựng kế hoạch đảm bảo quân số trực tết theo quy định và thường trực, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần tặng quà tết trạm biên phòng cửa khẩu Xín Mần.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần tặng quà tết chi cục Hải quan cửa khẩu Xín Mần.

 

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website