Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà Tết các Hội đặc thù của huyện và các đối tượng chính sách tại thị trấn Cốc Pài

31/01/2024 23:39 60 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết Hội đặc thù huyện và các đối tượng chính sách, mừng thọ và tặng quà các cụ cao tuổi tại thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết các Hội đặc thù của huyện.

Thăm, chúc tết Hội đặc thù huyện Xín Mần, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đánh giá cao những đóng góp của các Hội đặc thù cho sự nghiệp phát triển chung của huyện. Gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ các hội đặc thù; đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các Hội đặc thù tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nâng cao vai trò, trách nhiệm, phấn đấu góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm tới…

Tới thăm các gia đình chính sách bệnh binh, thương binh trên địa bàn thị trấn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Hùng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống vật chất tinh thần của các gia đình, điều kiện sống hiện nay của từng gia đình và chia sẻ sự hy sinh, những đau thương, di chứng để lại từ trong cuộc chiến đấu cho hòa bình của dân tộc.

Chúc mừng các cụ ông, cụ bà có tuổi thọ trên 90 tuổi, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng quà của các cấp và gửi lời chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khoẻ, luôn là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu chăm lo sản xuất xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện (bên trái ảnh) Chúc thọ Cụ Thèn Khấy May tại thôn Cốc Pài, thị trấn Cốc Pài.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí cũng động viên gia đình các đối tượng chính sách cố gắng vươn lên trong cuộc sống và khẳng định huyện Xín Mần đang tích cực triển khai công tác thăm hỏi, tặng quà và trợ giúp các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội để đảm bảo cho mọi người dân, mọi gia đình đều được đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn đầm ấm, yên vui. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi, quan tâm, chăm sóc giúp đỡ về vật chất và tinh thần các đối tượng chính sách để các cụ cao tuổi sống vui, sống khoẻ; thường xuyên quan tâm giúp đỡ những gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là trong dịp tết Cổ truyền của dân tộc, đảm bảo mọi gia đình, mọi người dân đều có Tết.

Trước sự quan tâm của Đảng và nhà nước, các hộ gia đình chính sách cũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp đã động viên kịp thời, giúp họ khắc phục khó khăn trong cuộc sống và giúp cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo có một cái tết đầm ấm. Để từ đó tiếp tục đóng góp sức lực của mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, chung tay xây dựng nông thôn mới.

*Một số hình ảnh tại buổi tặng quà:

 

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website