Thông tin tuyên truyền

Chương trình “Khăn hồng rèn luyện” – Tuổi nhỏ tri ân

25/07/2023 23:25 82 lượt xem

Ngày 25.7.2023, tại Khu Di tích lịch sử Nàn Ma, Huyện Đoàn, Hội Đồng đội huyện tổ chức Chương trình “Khăn hồng rèn luyện”, tuổi nhỏ tri ân. Tham gia chương trình có anh Lộc Văn Huy, Bí thư Huyện Đoàn; Bí thư Đoàn các xã, thị trấn; cùng sự tham gia của các em thiếu nhi lớp năng khiếu vẽ tại Nhà Thiếu nhi huyện Xín Mần.

Chương trình “Khăn hồng rèn luyện” – Tuổi nhỏ tri ân
Chương trình “Khăn hồng rèn luyện” - Tuổi nhỏ tri ân tại Khu Di tích Lịch sử Nàn Ma.

Chương trình “Khăn hồng rèn luyện”, tuổi nhỏ tri ân bao gồm các phần việc: Vẽ tranh tri ân các anh hùng liệt sĩ và sơn mới Bức tranh phù điêu 11 chiến sĩ Đội Văn công Trung Đoàn 148. Đây là chương trình ý nghĩa đối với các em thiếu nhi đang trong độ tuổi khăn quàng đỏ, giúp các em tìm hiểu thêm về lịch sử vẻ vang của dân tộc, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với các Anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trong cuộc chiến tranh giành độc lập tự do cho dân tộc.

Việc sơn mới Bức tranh phù điêu 11 chiến sĩ Đội Văn công Trung Đoàn 148 là việc cần thiết; Khi hoàn thành sẽ mang một diện mạo mới cho Khu Di tích, có ý nghĩa quan trọng trong việc gìn giữ và bảo tồn Khu Di tích; tạo tiền đề để giáo dục cho thế hệ trẻ em huyện Xín Mần luôn luôn giữ gìn, nối tiếp truyền thống tốt đẹp của dân tộc với đạo lý Uống nước nhớ nguồn./.

*Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website