Văn hóa - Xã hội

Chương trình nghệ thuật “Tự hào một dải non sông”

19/03/2024 22:19 87 lượt xem

Nằm trong chuỗi sự kiện hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Tối ngày 18.03.2024, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Xín Mần phối hợp với Đoàn thanh niên các cơ quan, doanh nghiệp Trung ương tổ chức chương trình nghệ thuật “Tự hào một dải non sông”. Tham dự chương trình có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; đơn vị Đoàn thanh niên các cơ quan Bộ, ngành, doanh nghiệp Trung ương.

Chương trình nghệ thuật “Tự hào một dải non sông”.

Chương trình nghệ thuật “Tự hào một dải non sông” diễn ra với các tiết mục ca múa nhạc ngợi ca Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người việt nam và nhất là hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Xín Mần, do các diễn viên là các em học sinh các đơn vị trường học trung tâm huyện và các anh chị nghệ sỹ đến từ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Liên đoàn xiếc Việt Nam biểu diễn. Với chủ đề “Tự hào một dải non sông” các điệu múa, hát và nhảy hiện đại được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân đến xem và cổ vũ.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà lưu niệm Đoàn thanh niên các cơ quan, doanh nghiệp Trung ương.

Chương trình nghệ thuật thể hiện ý chí và khát vọng cao đẹp của tuổi trẻ các dân tộc huyện Xín Mần, với tinh thần xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, đoàn kết, mong muốn được đem tài năng, sức trẻ để cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam. Tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp cho cán bộ, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc, toàn diện về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khẳng định vị trí, vai trò, niềm tự hào, vinh dự là người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh và vai trò người bạn đồng hành tin cậy của thanh niên Việt Nam.

Trao tặng Bản đồ Việt Nam “Tự hào một dải non sông”.
Đoàn thanh niên các cơ quan Bộ, ngành, doanh nghiệp Trung ương đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa.
Tuyên dương cá nhân tiêu biểu trong hoạt động “Hiến máu tình nguyện”.

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên các cơ quan Bộ, ngành, doanh nghiệp Trung ương đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa như: Công trình sân chơi thiếu nhi, công trình đường cây thanh niên, các suất quà cho các hộ dân nghèo, các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn…. Với tinh thần nhân ái cao đẹp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại, cũng trong dịp này, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã quyết định khen thưởng cá nhân tiêu biểu trong “Hiến máu nhân đạo”, ghi nhận sự đóng góp cống hiến của CLB Ngân hàng máu sống huyện Xín Mần trong thời gian qua./.

Cao Cường – Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website