Văn hóa - Xã hội

Chương trình thiện nguyện “Hà Giang yêu thương” tại xã Trung Thịnh

30/03/2024 11:38 249 lượt xem

Ngày 29.3.2024, Hội thiện nguyện Hà Nam phối hợp với UBND xã Trung thịnh và Trung tâm Y tế huyện tổ chức Chương trình thiện nguyện “Hà Giang yêu thương” tại xã Trung Thịnh. Dự Chương trình thiện nguyện có đồng chí Đỗ Thị Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Giang; đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện. Chương trình thiện nguyện bao gồm Khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và trao tặng quà cho học sinh trên địa bàn xã.

Chương trình thiện nguyện “Hà Giang yêu thương” tại xã Trung Thịnh
Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Văn Tăng tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện “Hà Giang yêu thương” tại xã Trung Thịnh năm 2024.

Tại Chương trình, Hội thiện nguyện Hà Nam đã trao tặng 450 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học và Trường THCS xã Trung Thịnh; Trao tặng đồ dùng phục vụ tại các bếp ăn tập thể và phục vụ sinh hoạt của học sinh ở bán trú của Trường Tiểu học và Trường THCS xã Trung Thịnh; Trao tặng trang thiết bị văn phòng và đồ dùng cho bệnh nhân nằm điều trị tại Trạm Y tế xã Trung Thịnh; Khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng người có công, người cao tuổi, người nghèo và học sinh trên địa bàn xã Trung Thịnh. Tổng trị giá các phần quà tặng và thuốc dành cho khám bệnh trị giá trên 350 triệu đồng.

Đoàn Thiện nguyện Hà Nam tặng quà cho xã Trung thịnh và Trung tâm Y tế huyện.

Chương trình thiện nguyện “Hà Giang yêu thương” tại xã Trung Thịnh đã thể hiện được sự quan tâm của cán bộ, nhân viên, các y bác sĩ và các mạnh hảo tâm của Hội thiện nguyện Hà Nam dành cho học sinh và nhân dân địa bàn xã Trung Thịnh huyện Xín Mần. Những phần quà ý nghĩa sẽ bổ sung đồ dùng học tập, sinh hoạt cho các em học sinh; Kiểm tra sức khỏe cho người cao tuổi, người nghèo, người có công, từ đó tư vấn chế hộ sinh hoạt, ăn uống để đảm bảo sức khỏe;…

Cũng nhân dịp này, UBND huyện Xín Mần đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện “Hà Giang yêu thương” tại xã Trung Thịnh năm 2024./.

*Một số hình ảnh tặng quà tại Chương trình:

Nhãn

 

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website