Văn hóa - Xã hội

Cục cảnh sát quản lý tạm giam, tạm giữ và thi hành án cộng đồng tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại xã Chí Cà

03/02/2024 10:55 59 lượt xem

Ngày 02.2.2024, Đoàn thanh niên, Hội liên hiệp phụ nữ Cục cảnh sát quản lý tạm giam, tạm giữ và thi hành án cộng đồng (C11) Bộ Công an phối hợp với Huyện đoàn Xín Mần, đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chí Cà. Đến tặng qua có đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Quế Thu, Phó Cục trưởng C11.

Cục cảnh sát quản lý tạm giam, tạm giữ và thi hành án cộng đồng tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại xã Chí Cà
Đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Quế Thu, Phó Cục trưởng C11, Bộ Công an tặng Cờ Tổ quốc cho lực lượng Công an xã.

Với hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi, Tết ấm yêu thương”, Đoàn thanh niên và Hội liên hiệp phụ nữ Cục C11 - Bộ Công an đã trao tặng 10 suất quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà Tết cho lực lượng Công an xã. Chương trình cũng đã tặng 01 sân chơi cho học sinh thôn Bản Phố xã Chí Cà trị giá 30 triệu đồng; 01 tủ lạnh và 67 suất quà cho học sinh thôn Bản phố.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Quế Thu, Phó Cục trưởng C11, Bộ Công an tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là những món quà đầy ý nghĩ, thể hiện sự sẻ chia của các chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên Cục C11 Bộ Công an đối với nhân dân và học sinh vùng cao, biên giới. Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Quế Thu, Phó Cục trưởng C11 Bộ Công an đã ân cần thăm hỏi động viên các gia đình hãy tiếp tục cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, thi đua lao động sản xuất; chúc các hộ gia đình đón Xuân vui vẻ đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website