Văn hóa - Xã hội

Đại hội thể dục thể thao xã Cốc Rế lần thứ VII

26/04/2021 15:40 125 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Ngày 25.4, xã Cốc Rế tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VII. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã cùng đông đảo các vận động viên bà con nhân dân và các em học sinh.

         Ngay sau lễ khai mạc là tiết mục đồng diễn của các em học sinh trường trung học cơ sở. Màn đồng diễn được dàn dựng, tập luyện một cách chu đáo, qua đó tạo ra một không khí sôi nổi, phấn khởi. Đại hội TDTT xã Cốc Rế lần thứ VII có gần 100 vận động viên xuất sắc đến từ các thôn bản, trường học trên địa bàn xã, các vận động viên tham gia tranh tài tại 07 môn thi đấu, gồm: Bắn nỏ, Đẩy gậy, đi cà kheo, kéo co, bóng chuyền, cầu lông, bóng đá.... Đây là những môn thể thao quần chúng được rất nhiều người dân trên địa bàn xã tham gia, do đó thu hút đông đảo khán giả đến động viên và cố vũ cho các đoàn thi đấu.

         Đại hội TDTT xã Cốc Rế lần thứ VII sẽ góp phần khơi dậy cho mọi tầng lớp cán bộ và nhân dân nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của bà con nhân dân trong toàn xã. Đây cũng là dịp để xã Cốc Rế tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc tham gia tại Đại hội TDTT cấp huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới đây. Cũng trong trong khuôn khổ Đại hội TDTT xã Cốc Rế đã phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021. 


Tin khác

Liên kết website