Thông tin tuyên truyền

Điện lực Xín Mần tri ân khách hàng năm 2022

01/01/2023 13:19 97 lượt xem

Hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, ngày 30/12 Công ty điện lực Hà giang, phối hợp với Điện lực Xín Mần tổ chức tri ân khách hàng tại 2 xã Thu Tà và Cốc Rế. Tại đây ông Lê Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công ty điện lực Hà Giang đã trao các phần quà là chăn ấm cho các em học sinh bán trú tại 2 trường tiểu học của 2 xã mong muốn các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi và gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ và nhân dân 2 xã Thu Tà và Cốc Rế đón một năm mới vui vẻ, đầm ấm và thành công.

Điện lực Xín Mần tri ân khách hàng năm 2022
Ông Lê Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công ty điện lực Hà Giang cùng lãnh đạo Điện lực Xín Mần tặng quà cho các em học sinh trường PTDT Bán trú Tiểu học xã Thu Tà.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng. Điện lực Xín Mần đã có nhiều các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Sửa chữa, bảo dưỡng thay mới bảng điện, bóng đèn, cải tạo đường dây hệ thống điện, Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ trong nhà các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, cùng với đó Điện lực Xín Mần đã tập trung các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất, nhất là trong dịp tết. Các hoạt động Tri ân khách hàng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của ngành Điện đối với tất cả khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động tri ân, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng; Thể hiện sự gắn bó, tăng cường mật thiết và đồng hành của ngành Điện với khách hàng trên địa bàn huyện.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website