Thông tin tuyên truyền

Đoàn Thanh niên huyện Xín Mần tổ chức cuộc thi “Vũ điệu tuổi trẻ” năm 2022

19/05/2022 14:59 32 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Xín Mần lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tối ngày 18.5, Huyện đoàn Xín Mần tổ chức hội thi “vũ điệu tuổi trẻ” năm 2022. Tới dự với hội thi có Đồng chí Thèn Văn Quân, Chủ tịch Hội LHTN, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Xín Mần; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.

Đoàn Thanh niên huyện Xín Mần tổ chức cuộc thi “Vũ điệu tuổi trẻ” năm 2022
Cuộc thi “Vũ điệu tuổi trẻ” với nhiều tiết mục ấn tượng.

Tham gia cuộc thi “Vũ điệu tuổi trẻ” có 11 đội thi thuộc đơn vị các chi đoàn cơ sở, chi đoàn trường học trên địa bàn huyện. Những vũ điệu được biểu diễn trên nền nhạc sôi động và được chuẩn bị chu đáo về trang phục cũng như kỹ năng trên sân khấu, đã thu hút được sự quan tâm đông đảo các đoàn viên thanh niên và khán giả đến xem, cổ vũ. Mặc dù các đội thi còn gặp nhiều khó khăn về kỹ thuật nhảy, cũng như lựa chọn trang phục, nhưng với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ các đội nhảy đã mang đến cho cuộc thi và khán giả những tiết mục nhảy ấn tượng, đẹp mắt, thể hiện được sự tài năng, khéo léo, sáng tạo của tuổi trẻ.

Thông qua cuộc thi đã góp phần tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí mang tính cộng đồng, phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là tuổi trẻ của huyện Xín Mần trong thời kỳ hội nhập. Qua đó cũng nhằm định hướng giáo dục, thu hút tập hợp thanh niên, củng cố xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi trường PTDT Nội trú  THCS – THPT Xín Mần, đồng thời trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích và trao các giải phụ cho các đội tham gia dự thi.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website