Thông tin tuyên truyền

Đoàn Thanh niên xã Nàn Ma ra quân dọn dẹp vệ sinh khu di tích lịch sử Nàn Ma

19/07/2023 22:42 162 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Đoàn Thanh niên xã Nàn Ma tổ chức hoạt động tình nguyện dọn dẹp vệ sinh khu di tích lịch sử Nàn Ma với sự tham gia của các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân thôn Nàn Ma, xã Nàn Ma.

Đoàn Thanh niên xã Nàn Ma ra quân dọn dẹp vệ sinh Khu Di tích lịch sử Nàn Ma.

Di tích lịch sử Nàn Ma là nơi ghi dấu tội ác của Phỉ (thế lực phản cách mạng do Pháp dựng lên hòng để tiếp tay và kích động để chống phá cách mạng của nước ta). Đồng thời phản ánh cuộc đấu tranh gian khổ, tinh thần anh dũng, kiên cường, bất khuất của quân và dân ta. Tinh thần phục vụ nhân dân và gương chiến đấu hy sinh anh dũng của đội văn công Trung đoàn 148 là truyền thống quý báu đối với thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Xín Mần. Các bạn đoàn viên thanh niên xã Nàn Ma và bà con nhân dân thôn Nàn Ma đã thực hiện các phần việc quét dọn khuôn viên, thu gom rác thải xung quanh khuôn viên, làm cỏ xung quanh khu vực trong và ngoài di tích, dọn dẹp vệ sinh môi trường tuyến đường vào khu di tích.

Đoàn Thanh niên xã phát động Ngày cao điểm chung tay xây dựng Nông thôn mới.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục cho lực lượng đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, sự kính trọng và lòng tri ân đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời phát huy tinh thần xung kích trong việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích lịch sử – văn hóa tại địa phương./.

Cao Cường – Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website