Thông tin tuyên truyền

Dự án Plan trao gói hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh vùng dự án

20/06/2022 03:35 35 lượt xem

Văn phòng Plan Hà Giang phối hợp với Ban quản lý dự án Plan, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần tổ chức trao gói hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học và THCS do bị ảnh hưởng Covid- 19 thuộc 3 xã trong vùng dự án gồm xã: Nấm Dẩn, Nàn Ma, Tả Nhìu.

Dự án Plan trao gói hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh vùng dự án
Hoạt động trao gói vệ sinh cá nhân cho học sinh bán trú trường TH& THCS xã Nấm Dẩn.

Dự án ngăn ngừa và phòng chống dịch covid-19 cho trẻ em dân tộc thiểu số tại Hà Giang với mục tiêu hỗ trợ các trẻ Bảo trợ, trẻ bị suy dinh dưỡng, trẻ bị mắc Covid - 19 và gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối với 3 xã trong vùng dự án của huyện Xín Mần, các đơn vị đã trao hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng cho 108 trẻ phục hồi sức khoẻ do ảnh hưởng covid-19 và 1 gói hỗ trợ vệ sinh cá nhân cho học sinh bán trú trường TH&THCS của 3 xã dự án gồm có: Bàn chải, kem đánh, răng…với tổng trị giá hỗ trợ gần 90 triệu đồng.

Hoạt động trao gói hỗ trợ dinh dưỡng tại xã Tả Nhìu.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực có ý nghĩa nhân văn của dự án Plan hỗ trợ cho các em bị suy dinh dưỡng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 tại 3 xã trong vùng dự án giúp các em được bổ sung dinh dưỡng góp phần nâng cao thể chất, sức đề kháng mà còn là sự động viên về tinh thần, chia sẻ yêu thương, sự quan tâm của cộng đồng đến với các em.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website