Tin địa phương

Gặp mặt đoàn vận động viên tham dự giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2021

03/12/2021 13:21 69 lượt xem

Sáng ngày 01.12, Đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện gặp mặt đoàn vận động viên tham dự giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2021. Tại buổi gặp mặt có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; Trung tâm Vă hoá TT&DL huyện.

Gặp mặt đoàn vận động viên tham dự giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2021
Đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng quà cho đoàn vận động viên Bóng đá nhi đồng huyện Xín Mần.

Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2021 được tổ chức từ ngày 01 đến 06/12/2021 thi đấu tại sân cỏ nhân tạo Viettel – Thành phố Hà Giang. Để chuẩn bị tham gia giải đấu, Phòng giáo dục & Đào tạo huyện Xín Mần đã tuyển chọn 12 cầu thủ xuất sắc đang học tại các trường Tiểu học trên địa bàn huyện và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất về trang thiết bị luyện tập, lịch tập và phối hợp với các trường trong việc sắp xếp lịch học cho các cầu thủ trong đội tuyển. Đến nay đội tuyển đã hoàn thành công tác luyện tập và những chuẩn bị cần thiết, sẵn sàng giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2021 diễn ra từ ngày 01 đến ngày 06.12.2021.

Phát biểu tại buổi buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó Chủ tịch UBND huyện mong rằng các thầy được trưng tập đưa đoàn đi thi đấu tại Hà Giang chăm lo ăn nghỉ đảm bảo sức khoẻ cho các em học sinh trong những ngày thi đấu, đối với các cháu tự tin thi đấu thể hiện hết khả năng của mình, chấp hành tốt quy định của Ban tổ chức, Huấn luyện viên, để đạt thành tích cao trong giải giải Bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2021.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website