Văn hóa - Xã hội

Giải bóng đá câu lạc bộ thể thao Tiểu học Cốc Pài lần thứ VI năm 2024

30/03/2024 11:27 68 lượt xem

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với mong muốn duy trì và phát triển tinh thần tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo mối quan hệ đoàn kết trong nhà trường, ngày 29.03.2024, Trường Tiểu học Cốc Pài đã tổ chức giải bóng đá câu lạc bộ thể thao lần thứ VI năm 2024. Dự lễ khai mạc các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT, các cơ quan phụ trách thị trấn, lãnh đạo thị trấn Cốc Pài, Ban đại diện cha mẹ học sinh….

Giải bóng đá câu lạc bộ thể thao Tiểu học Cốc Pài lần thứ VI năm 2024
Lễ khai mạc giải bóng đá câu lạc bộ thể thao lần thứ VI năm 2024.

Giải bóng được chia làm 2 giải nhỏ giữa các khối lớp 2,3 và khối lớp 4,5. Với sự tham gia của 14 đội bóng, hơn 150 cầu thủ nhí thi đấu theo vòng bảng đã bốc thăm. Trong không khí thân thiện và náo nhiệt giữa thầy và trò Trường Tiểu học Cốc Pài, ngay trận khai mạc các cầu thủ nhí với tinh thần fairplay đã cống hiến những pha bóng đẹp, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể thầy cô và học sinh trong toàn trường, cùng các bậc phụ huynh học sinh. Được biết giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 29.03.2024 tới ngày 05.04.2024.

Giải bóng đá câu lạc bộ thể thao trường Tiểu học Cốc Pài được phối hợp với ban cha mẹ học sinh nhà trường tổ chức đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong hoạt động thể dục thể thao; động viên đông đảo các em học sinh tham gia luyện tập các môn thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng, đặc biệt là rèn luyện năng khiếu, kỹ năng sống, nâng cao sức khỏe, phục vụ cho học tập, góp phần giáo dục toàn diện cho các em học sinh trong nhà trường. Bên cạnh đó, kịp thời phát hiện và quy tụ những tài năng thể thao trong môn bóng đá để rèn luyện, bồi dưỡng cho nền bóng đá huyện nhà./.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website