Thông tin tuyên truyền

Giao lưu bóng chuyền da nam, nữ giữa các Công đoàn cơ sở ngành giáo dục

24/10/2021 17:01 90 lượt xem

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10), hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 23.10, tại trường THPT Xín Mần, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Giang tổ chức giải bóng chuyền da nam, nữ giao lưu giữa các Công đoàn cơ sở ngành.

Giao lưu bóng chuyền da nam, nữ giữa các Công đoàn cơ sở ngành giáo dục
Giao lưu bóng chuyền da nam, nữ.

Tham gia Giải bóng chuyền giao lưu có 9 đội bóng nam, nữ với trên 90 vận động viên là đoàn viên Công đoàn các đơn vị trường THPT thuộc 2 huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì. Các đội bóng nam, nữ tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn để xếp hạng thứ tự. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng, chuyên môn cao, thu hút khán giả xem và cổ vũ. Đây là dịp để các vận động viên không chuyên là các nhà giáo, đoàn viên công đoàn của các đơn vị trường học gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao thể lực, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời động viên cán bộ, giáo viên, nhân dân thường xuyên tham gia tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo không khí thi đua sôi nổi trong công tác, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong mỗi đơn vị.

Giải bóng chuyền giao lưu giữa các Công đoàn cơ sở ngành Giáo dục nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam còn là mục tiêu hướng về cơ sở của Công đoàn Giáo dục. Qua đó để các Công đoàn cơ sở có dịp giao lưu trong công tác quản lý và thực hiện nhiệm vụ công tác công đoàn, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, cổ vũ động viên các Nhà giáo vượt qua khó khăn, nêu cao trách nhiệm, làm tròn sứ mệnh “trồng người” vẻ vang của mỗi Thầy, Cô.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website