Thông tin tuyên truyền

Hỗ trợ trang thiết bị, thiết lập và củng cố CLB thủ lĩnh tại cộng đồng và Nhà trường

04/03/2022 03:02 155 lượt xem

Chiều ngày 02.03, Tại trường THCS xã Tả Nhìu, Văn phòng Plan và Ban quản lý dự án Plan Xín Mần tổ chức trao trang thiết bị, thiết lập và củng cố CLB thủ lĩnh tại cộng đồng nằm trong Chương trình dự án Tăng cường vai trò của thanh thiếu niên trong việc xoá bỏ tảo hôn tại Việt Nam. Tới dự và bàn giao trang thiết bị cho các CLB có bà Đặng Thu Trang, Trưởng phòng LĐTB xã hội, trưởng Ban quản lý dự án Plan Phòng Lao động huyện Xín Mần.

Hỗ trợ trang thiết bị, thiết lập và củng cố CLB thủ lĩnh tại cộng đồng và Nhà trường
Lãnh đạo Phòng LĐTB xã hội, trưởng Ban quản lý dự án Plan Phòng Lao động huyện Xín Mần trao thiết bị cho CLB thủ lĩnh hoạt động tại Trường THCS xã Tả Nhìu.

Trong chương trình dự án Tăng cường vai trò của thanh thiếu niên trong việc xoá bỏ tảo hôn tại Việt Nam, đã hỗ trợ 14 quả bóng đá, 28 quả bóng chuyền hơi, 14 lưới bóng truyền và 70 dây nhẩy được Ban quản lý dự án Plan trao cho 6 CLB thủ lĩnh hoạt động tại 3 trường THCS và 8 CLB tại 4 thôn của 3 xã trong vùng dự án gồm: Xã Tả Nhìu, Nàn Ma, Nấm Dẩn với tổng trị giá 27 triệu đồng.

Dự án Tăng cường vai trò của thanh thiếu niên trong việc xoá bỏ tảo hôn tại Việt Nam là một trong những chương trình đang được Ban quản lý dự án Plan triển khai trên địa bàn huyện Xín Mần. Đây là những trang thiết bị được hỗ trợ cho các CLB thủ lĩnh hoạt động tại trường cũng như ở thôn. Qua đó tạo sân chơi cho các em hoạt động vui khoẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho các thanh thiếu niên dân tộc thiểu số./.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website