Tin địa phương

Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà tại thôn Táo Hạ, xã Bản Ngò

11/02/2021 08:44 67 lượt xem

Ngày 11.02.2021, tại thôn Táo Hạ, xã Bản Ngò đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại gia đình ông Đặng Ngọc Thanh khiến toàn bộ nhà cửa và tài sản cháy sạch hoàn toàn.

       Theo bà con gần đó thông tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 11.02.2021. Thời điểm đó trong nhà không có người ở, bà con gần đó nghe thấy tiếng nổ lớn, mới phát hiện ra nhà của ông Đặng Ngọc Thanh bị cháy, liền tri hô mọi người đến dập lửa, đồng thời nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương, cùng lực lượng chức năng. Ít phút sau, các lực lượng chức năng và bà con thôn xóm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, là nhà sàn bằng gỗ, trong nhà có nhiều đồ vật dễ cháy, lại không có nguồn nước, công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Toàn bộ tài sản cùng ngôi nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng xác định và làm rõ.

       Nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn tại gia đình ông Đặng Ngọc Thanh, thôn Táo Hạ, xã Bản Ngò. Bằng những tình cảm thương yêu, đùm bọc trong những lúc khó khăn, lãnh đạo Phòng LĐTBXH huyện cùng cấp ủy, chính quyền địa phương cùng nhân dân đã động viên, thăm hỏi tình hình thiệt hại và trao tặng số tiền trợ cấp đột xuất của huyện là 20 triệu đồng cho gia đình, với mong muốn gia đình bớt đi những khó khăn đang gặp phải, ổn định cuộc sống tạm thời để chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc. Trước đó chính quyền địa phương cùng bà con trong thôn đã có các phần quà chia sẻ, động viên gia đình trong thời điểm ngày Tết đến gần. Đồng thời đề nghị trước mắt gia đình di chuyển đến gia trại ở tạm thời để đón Tết nguyên đán 2021. 

 


Tin khác

Liên kết website