Thông tin tuyên truyền

Hội LHPN Xín Mần tổ chức Hội thi kỹ năng vận hành nhóm cha mẹ năm 2022

28/03/2022 07:59 101 lượt xem

Ngày 25.3.2022, hội LHPN Xín Mần phối hợp với Plan Hà giang tổ chức Hội thi kỹ năng vận hành nhóm cha mẹ, tìm hiểu kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ và kiến thức bình đẳng giới năm 2022.

Hội LHPN Xín Mần tổ chức Hội thi kỹ năng vận hành nhóm cha mẹ năm 2022
Hội thi kỹ năng vận hành nhóm cha mẹ 2022.

Tham gia hội thi có 6 đội là thành viên nhóm cha mẹ, hội viên phụ nữ tại các chi hội của các xã Tả Nhìu, Nàn Ma, Nấm Dẩn, Bản Ngò, Quảng Nguyên và thị trấn Cốc Pài. Các đội sẽ phải trải qua 3 phần thi gồm: Màn chào hỏi, thi tìm hiểu kiến thức, thi xử lý tình huống. Xoay quanh các nội dung kiến thức về vận hành nhóm cha mẹ, chăm sóc giáo dục trẻ, bình đẳng giới. Các đội thi đã mang đến những tiểu phẩm, những tác phẩm nghệ thuật như thơ, ca, hò vè,… được sáng tạo trên những kinh nghiệm, kỹ năng của từng nhóm đội. Bên cạnh những kỹ năng trong vận hành, quản lý và tổ chức các hoạt động sinh hoạt nhóm cha mẹ. Hội thi cũng diễn ra linh hoạt, hiệu quả, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid - 19, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút sự tham gia, cổ vũ của thành viên các nhóm.

Thông qua hội thi đã tạo điều kiện cho thành viên các nhóm trong vùng dự án được gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu học tập kinh nghiệm. Từ đó góp phần nâng cao năng lực trong vận hành, quản lý và tổ chức hoạt động sinh hoạt nhóm, nâng cao kiến thức, kỹ năng của các bậc cha mẹ trong chăm sóc, giáo dục trẻ. Đồng thời, Hội thi cũng là cơ sở để đánh giá tình hình hoạt động của các nhóm, qua đó xây dựng những giải pháp hỗ trợ, giải quyết những khó khăn tồn tại và nâng cao hiệu quả hoạt động của các nhóm cha mẹ.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website