Tin địa phương

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Xín Mần chung tay phòng chống dịch covid-19

25/06/2021 14:05 87 lượt xem

Nhằm chia sẻ, động viên đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch covid-19 và những công dân đang thực hiện cách ly tại khu vực cách ly tập trung tại xã Xín mần, ngày 25.6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, phối hợp với UBND xã Xín Mần tổ chức nấu và trao tặng 150 xuất cơm cho cán bộ, công dân đang thực hiện cách ly.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Xín Mần chung tay phòng chống dịch covid-19
Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện động viên chị em phụ nữ cùng các đoàn viên thanh niên

Bằng tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã vận động các cán bộ hội viên quyên góp ủng hộ tiền để mua lương thực thực phẩm. Ngay từ sáng sớm hàng chục chị em phụ nữ cùng các đoàn viên thanh niên đã góp công, góp sức để nấu ra những xuất cơm ngon gửi đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ và những công dân đang thực hiện cách ly.

Động viên chị em phụ nữ và các đoàn viên thanh niên, đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện đánh giá cao chương trình chung tay của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện mong rằng trong thời gian tới các nghành đoàn thể và các tổ chức chính trị xã hội tiếp tục phối hợp và có các chương trình chung tay phòng chống dịch Covid -19.

Qua đây đã thể hiên tinh thần vì cộng đồng sự quan tâm của xã hội đối với những người đang thực hiện cách ly, từ đó giúp cho họ được cảm thấy gần gũi và thoải mái hơn trong thời gian thực hiện cách ly.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website