Thông tin tuyên truyền

Hội nghị giao ban, tham quan chéo học tập giữa các trường trong vùng dự án Plan

11/04/2022 13:23 146 lượt xem

Ngày 8.4, tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Nàn Ma, Ban điều hành dự án Plan huyện Xín Mần phối hợp với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị giao ban, tham quan chéo học tập giữa các trường trong vùng dự án Plan của 4 huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì, Bắc Quang, Vị Xuyên. Dự giao ban có đại diện các Phòng giáo dục đào tạo 4 huyện.

Hội nghị giao ban, tham quan chéo học tập giữa các trường trong vùng dự án Plan
Hội nghị giao ban, tham quan chéo học tập giữa các trường trong vùng dự án Plan.

Thực hiện dự án “ Trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng”, dự án hướng tới thúc đẩy, môi trường, trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng cho trẻ em trai và trẻ em gái - trường học không có bạo lực học đường. Học sinh nam, học sinh nữ từ 11- 15 tuổi học tập tại các trường tham gia dự án được bảo vệ an toàn tại trường học và trên đường đến trường.

Tại hội nghị giao ban đã báo cáo tiến độ hoạt động của dự án, giới thiệu hoạt động của dự án “Trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng” đồng thời dự giờ tiết dạy chia sẻ thảo luận và tổ chức các hoạt động vui chơi, chia sẻ cách truyền thông về phòng ngừa bạo lực với các bạn và cộng đồng. Qua các hoạt động dự giờ, chia sẻ, truyền thông…Đại diện các Phòng giáo dục và đào tạo và các nhóm chia sẻ, báo cáo tiến độ dự án và đưa ra kế hoạch thời gian tới.

Hội nghị giao ban tham quan chéo học tập giữa các trường trong vùng dự án Plan được tổ chức thường kỳ hàng quý để nhà quản lý các Phòng giáo dục và các trường tham gia đánh giá hoạt động; đồng thời triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới và lập kế hoạch đưa các tiết dạy vào chương trình để tuyên truyền giáo dục tới học sinh trong toàn trường, thực hiện họp phụ huynh lồng ghép truyền thông về công tác phòng chống bạo lực học đường; tổ chức các chương trình truyền thông về bình đẳng giới và phòng chống ứng phó với bạo lực trẻ em trong và ngoài trường học.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website