Thông tin tuyên truyền

Hội nghị tuyên truyền tư vấn việc làm

21/01/2022 03:11 93 lượt xem

Từ ngày 17 đến ngày 21.01, Trung tâm tư vấn việc làm tỉnh Hà Giang, Công ty TNHH Công nghiệp Pbrother Việt Nam phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị tuyên truyền, tư vấn việc làm, tuyển dụng lao động cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Hội nghị tuyên truyền tư vấn việc làm
Hội nghị tuyên truyền, tư vấn việc làm, tuyển dụng lao động tại xã Nấm Dẩn.

Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm, đã thu hút gần 400 lượt người đến nghe, được đại diện phòng quản lý nhân sự của công ty Pbrother Việt Nam giới thiệu, trao đổi về nhu cầu tuyển dụng, quyền và lợi ích, mức lương, thưởng của các doanh nghiệp. Công ty TNHH Công nghiệp Pbrother Việt Nam có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Phúc Diền huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương, công ty có 100% vốn đầu tư của nước ngoài, năm 2022 công ty có nhu cầu tuyển dụng 10 nghìn lao động độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi đối với cả nam và nữ, công việc chủ yếu là lắp ráp máy in với mức thu nhập khởi điểm từ 8 đến 9 triệu đồng/ 22 ngày công. Bên cạnh đó công ty có nhiều chính sách đãi ngộ cho người lao động khi đến làm việc tại công ty như: Chế độ tăng ca, chế độ thai sản, hỗ trợ ký túc xá cho lao động nữ... Ngoài ra người lao động khi tham gia đi làm việc theo chương trình tư vấn sẽ được Trung tâm tư vấn việc làm tỉnh phối hợp với doạnh nghiệp bố trí xe và cán bộ đón lao động từ quê đến nơi làm việc...

Có thể nói, trước sự tác động do ảnh hưởng của dịch covid- 19, năm 2022 dự báo nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông là rất lớn. Do vậy, đây chính là cơ hội để người dân trong độ tuổi lao động tại các xã trên địa bàn huyện Xín Mần có thêm điều kiện thuận lợi trong việc tìm kiếm việc làm, nâng cao thu nhập, góp phần vào công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Ngay sau các buổi tuyên truyền đã có trên 120 lao động đã đăng ký nộp hồ sơ để đi làm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website