Thông tin tuyên truyền

Họp Ban chi đạo tổ chức Đại hội Thể dục, Thể thao huyện Xín Mần lần thứ VII, năm 2022

21/04/2022 15:26 96 lượt xem

Ngày 19.4, Ban chỉ đạo Đại hội TD-TT huyện Xín Mần lần thứ VII tổ chức họp triển khai giao nhiệm vụ cho các tiểu ban và các thành viên, do đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo Đại hội chủ trì. Dự cuộc họp có đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch TT- UBND huyện.

Họp Ban chi đạo tổ chức Đại hội Thể dục, Thể thao huyện Xín Mần lần thứ VII, năm 2022
Họp Ban chi đạo tổ chức Đại hội TD-TT huyện Xín Mần lần thứ VII năm 2022.

Theo kế hoạch Đại hội TD-TT huyện Xín Mần lần thứ VII dự kiến diễn ra vào ngày 17 và ngày 18 tháng 5 năm 2022. Đại hội TD-TT huyện được tổ chức tại sân vận động huyện, với 10 môn thi đấu gồm; Bóng đá nam, Bóng chuyền hơi nam, nữ, Cầu lông , Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ, Tung còn, Đi khà kheo, Đánh sảng với gần 1.600 vận động viên tham gia tranh tài.

Phát biểu phân công giao nhiệm vụ, đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo Đại hội nhấn mạnh: Đại hội TD-TT huyện Xín Mần lần thứ VII có ý nghĩa quan trọng, để Đại hội diễn ra đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp đòi hỏi các thành viên của các Tiểu ban cần làm tốt công tác phối hợp, xây dựng kịch bản chi tiết cho Đại hội, Trung tâm văn hóa lên lịch cụ thể các môn thi đấu gửi cho các đoàn, UBND các xã thị trấn chủ động phối hợp, lựa chọn tổ chức tập luyện các môn tham gia thi đấu để đạt kết quả cao, tăng cường công tác tuyên truyền về Đại hội TD - TT, Chương trình nghệ thuật gắn với không gian văn hóa chợ đêm kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Miền nam 30/4, tập trung trang trí, trỉnh trang tại trung tâm thị trấn và các xã để tạo khí thế, cũng như để lại ấn tượng tốt đẹp cho du khách đến với huyện Xín Mần.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website