Tin địa phương

Huyện Xín Mần triển khai nhiệm vụ sau Tết

18/02/2021 03:17 89 lượt xem

Ngày 17.2 (tức ngày mùng 6 tết), Thường trực UBND huyện Xín Mần có buổi làm việc với lãnh đạo các ban ngành của huyện để nắm bắt tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán; đồng chí Phạm Duy Hiền, PBT, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc.

       Có thể nói Tết nguyên đán năm nay là cái Tết đặc biệt đối với với cán bộ và nhân dân trong toàn huyện bởi huyện Xín Mần có một ca nhiễm covid-19. Bên cạnh việc thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc thực hiện giãn cách xã hội tại Thị trấn Cốc Pài và xã Tả Nhìu, công tác khoanh vùng, dập dịch truy vết được huyện triển khai một cách khẩn trương, 100% các trường hợp F1 được cách ly tập trung theo qui định. Bên cạnh đó công tác chăm lo Tết cho người nghèo được huyện đặc biệt quan tâm, an ninh, chính trị TTAT xã hội được giũ vững, cán bộ và nhân dân đón Xuân vui Tết an toàn, tiết kiệm...

        Đánh giá cao sự nỗ lực của các ngành trong công tác phòng chống dịch cũng như chăm lo tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng nhấn mạnh; ngay sau Tết, các cấp, các ngành cần khẩn trương bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2021, chỉ đạo gieo trồng cây vụ xuân. Về công tác phòng chống dịch covid-19, tuy đã đực kiểm soát, song đồng chí cũng yêu cầu các ngành, các xã không được chủ quan, lơ là, tiếp tục duy trì 8 chốt tại 4 xã biên giới và các chốt tại tỉnh lộ 177, 178 và Quốc lộ 4D để kiểm soát người ra vào huyện cũng như người đến từ vùng dịch, chủ động phun thuốc tiêu độc khử trùng tại các trường học, khu vực cách ly, thực hiện tốt công tác tuyên truyền về diễn biến dịch bệnh, công tác phòng chống dịch cũng như thực nghiêm túc quy tắc 5K của Bộ y tế. 

 


Tin khác

Liên kết website