Tin địa phương

Ký kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh Đại học Thái Nguyên

24/01/2021 03:54 52 lượt xem

Ngày 23.1, UBND huyện Xín Mần tổ chức Lễ ký kết chương trình hợp tác giai đoạn 2021 – 2025 với Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh trực thuộc Đại học Thái Nguyên, Dự lễ ký kết có đồng chí Hoàng Nhị Sơn TUV, Bí thư huyện ủy; các đồng chí Thường trực huyện ủy – HĐND – UBND huyện Xín Mần.

        Những năm qua, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh đã phối hợp với huyện Xín Mần tổ chức nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ như: Nâng cao năng lực quản lý tài chính, quản lý tài sản công trong các đơn vị hành chính, sự nghiệp; nghiệp vụ đấu thầu; nghiệp vụ lễ tân dành cho người dân tham gia làm du lịch cộng đồng; nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan quản lý nhà nước... Hỗ trợ chuyên môn cho các câu lạc bộ tiếng anh và tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh các trường học của huyện. Bên cạnh đó, nhà trường cũng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho học sinh và giáo viên tại các trường học ở các xã của huyện Xín Mần còn khó khăn.

        Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư huyện ủy Xín Mần đã cảm ơn sự chia sẻ, giúp đỡ của trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh Đại học Thái nguyên đối với huyện; đồng chí Bí thư huyện ủy Xín Mần cũng mong rằng trong thời gian tới, Huyện Xín Mần, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đẩy mạnh hợp tác trong đó tập trung công tác đào tạo cán bộ, công chức, viên chức và học sinh; hỗ trợ nhân dân trong việc tiếp cận Công nghệ thông tin trong phát triển kinh tế, hướng nghiệp và tạo việc làm cho người lao động....

       Tại buổi lễ UBND huyện Xín Mần cùng với trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh đã thống nhất ký kết chương trình hợp tác giai đoạn 2021 - 2025. 


Tin khác

Liên kết website