Tin địa phương

Lễ khánh thành & bàn gian Nhà bán trú tại trường Tiểu học Chế Là

06/12/2021 07:20 140 lượt xem

Chiều ngày 4.12, Tổ chức LOAN – Stiftung(CHLB Đức) tổ chức Lễ khánh thành & bàn giao Nhà bán trú và các hạng mục phụ trợ tại trường PTDTBT Tiểu học Chế Là, xã Chế Là. Cùng dự có đồng chí Mao Quốc Toản, Phó giám đốc sở ngoại vụ; đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo ban, ngành xã Chế Là, giáo viên, các em học sinh và đại diện tổ chức LOAN- Stiftung.

Lễ khánh thành & bàn gian Nhà bán trú tại trường Tiểu học Chế Là
Đại diện sở ngoại vụ, UBND huyện, chủ thầu dự án và BGH trường PTDTBT Tiểu học Chế Là cắt băng khánh thành nhà lưu trú học sinh.

Công trình Nhà bán trú và các hạng mục phụ trợ tại trường PTDTBT Tiểu học Chế Là được khởi công xây dựng tháng 6 năm 2021. Sau 4 tháng khẩn trương triển khai xây dựng công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng gồm:  Nhà cấp 4 có 10 phòng; khu nhà tắm, nhà vệ sinh, bể nước. Ngòa ra còn hỗ trợ 80 giường tầng, 160 chiếu ngủ và 30 tủ sắt đựng đồ học sinh bán trú với tổng kinh phí tài trợ là hơn 2,028 tỷ đồng. Đây là công trình đầu tiên tổ chức LOAN – Stiftung tài trợ tại huyện Xín Mần.

Công trình đưa vào sử dụng đã đáp ứng được học tập và ăn nghỉ của học sinh, góp phần giảm thiểu tình trạng học sinh bỏ học, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương. Tại buổi lễ, UBND huyện đã tặng 01 tivi cho trường PTDTBT Tiểu học Chế Là. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với thầy cô giáo và các em học sinh tại xã Chế Là./.

Hoàng Huyền

Tin khác

Liên kết website