Tin địa phương

Lễ khánh thành nhà lớp học điểm trường Tiểu học thôn Chế Là xã Chế Là

16/11/2021 15:36 112 lượt xem

Sáng ngày 15.11, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với huyện Xín Mần tổ chức Lễ khánh thành nhà lớp học điểm trường Tiểu học thôn Chế là xã Chế Là huyện Xín Mần. Dự buổi lễ có đồng chí Trung tá Trần Anh Tuấn, Trưởng phòng công tác Đảng và công tác Chính trị công an tỉnh Hà Giang; Đồng chí Bùi Đình Tiến, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện Xín Mần; các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh xã Chế Là.

Lễ khánh thành nhà lớp học điểm trường Tiểu học thôn Chế Là xã Chế Là
Lãnh đạo phòng công tác Đảng và công tác Chính trị Công an tỉnh đã trao biểu trưng cho nhà trường.

Điểm trường thôn Chế Là xã Chế Là có 25 em học sinh, đường xá đi lại khó khăn, cơ sở vật chất đã xuống cấp không đảm bảo cho việc dạy và học của thầy và trò tại điểm trường. Công an tỉnh Hà Giang đã huy động kinh phí từ nguồn quyên góp ủng hộ của Cục cảnh sát kinh tế Bộ công an, Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam. Công trình được thi công từ tháng 9/2021. Sau hơn 2 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng nhà lớp học cấp IV, với 2 phòng học, 1 phòng lưu trú giáo viên với tổng giá trị công trình là 350 triệu đồng.

Nhà lớp học điểm trường thôn Chế Là xã Chế Là được đưa vào sử dụng sẽ giúp các em học sinh của thôn có được ngôi trường mới khang trang sạch đẹp, đảm bảo cho việc học tập. Đây là động lực, niềm vui khích lệ giáo viên, học sinh nhà trường nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng nguyện vọng của thầy cô giáo, học sinh và các bậc phụ huynh thôn Chế Là. 

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website