Thông tin tuyên truyền

Lễ ra quân hưởng ứng ngày Bảo hiểm xã hội Việt Nam

12/07/2022 15:28 39 lượt xem

Thực hiện kế hoạch 1021/KHLT-BHXH-BĐ ngày 28/6/2022 của Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Giang – Bưu điện tỉnh Hà Giang, ngày 10.7, Bảo hiểm xã hội huyện Xín Mần phối hợp với Bưu điện huyện Xín Mần tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng ngày Bảo hiểm xã hội Việt Nam – Tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện. Tham gia buổi lễ có cán bộ, nhân viên Bảo hiểm xã hội và Bưu điện huyện Xín Mần.

Lễ ra quân hưởng ứng ngày Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Cán bộ nhân viên BHXH và BĐ huyện Xín Mần chụp ảnh tại buổi lễ ra quân.

Trong thời gian qua, hai ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) và Bưu điện (BĐ) huyện Xín Mần đã nỗ lực triển khai công tác BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tính đến nay, toàn huyện Xín Mần có gần 69.000 người tham gia BHXH, BHYT, tăng gần 2% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, số người tham gia BHXH bắt buộc là trên 2.800 người; số người tham gia BHXH tự nguyện là gần 1.300 người (đã và đang tăng theo từng năm); Những kết quả đó đã đóng góp vai trò quan trọng trong đảm bảo quyền lợi cho nhân dân, người lao động và đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Sau buổi lễ, cán bộ nhân viên BHXH và BĐ huyện Xín Mần đã tổ chức diễu hành, phát tờ rơi tuyên truyền, tư vấn và vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tại thị trấn Cốc Pài, xã Nà Chì và xã Khuôn Lùng./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website