Văn hóa - Xã hội

Liên trường xã Bản Ngò tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

17/11/2023 23:12 83 lượt xem

Ngày 17.11.2023, Liên trường xã Bản Ngò long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20//11/1982-20/11/2023). Đến dự và chung vui cùng thầy và trò liên trường có đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện các cơ quan phụ trách xã; cấp uỷ, chính quyền địa phương…

Liên trường xã Bản Ngò tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong những năm qua, cùng với sự quan của các cấp, các ngành, sự nỗ lực của thầy và trò liên trường trong xã, năm học 2022-2023 liên trường xã Bản Ngò đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Nhiều giáo viên, học sinh đã đạt giải trong các kỳ thi, các cuộc giao lưu cấp huyện, cấp tỉnh, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của xã ngày càng phát triển.

Phát biểu chúc mừng các thầy, cô giáo liên trường xã Bản ngò nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích mà liên trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng mong rằng đội ngũ các nhà giáo trong xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, luôn luôn phấn đấu, rèn luyện, vượt khó, yêu ngành, yêu nghề, đổi mới sáng tạo trong giảng dạy, thi đua dạy tốt học tốt, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng giữ gìn phẩm chất xứng đáng với nghề cao quí để các thế hệ học sinh noi theo, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của xã ngày càng phát triển. Dịp này trường Mầm Non, trường PTDT Bán trú Tiểu học Bản Ngò đã trao giải cho các giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website