Thông tin tuyên truyền

Liên trường Xã Cốc Rế huyện Xín Mần tổ chức vui Tết trung thu

08/09/2022 21:03 46 lượt xem

Hoà trung không khí vui tươi của những ngày Tết trung thu của các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện. Tối ngày 07.9 (tức ngày 12/8 âm lịch), liên trường xã Cốc Rế huyện Xín Mần đã tưng bừng tổ chức vui Tết trung thu 2022 cho các em thiếu niên, nhi đồng. Tới dự và chung vui với các em có đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo xã, đại diện các cơ quan phụ trách xã.

Liên trường Xã Cốc Rế huyện Xín Mần tổ chức vui Tết trung thu
Liên trường Xã Cốc Rế huyện Xín Mần tổ chức vui Tết trung thu.

Trong không khí tưng bừng của Đêm hội trăng rằm, các bạn nhỏ được thưởng thức những màn múa hát, các tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc, hấp dẫn do các em học sinh biểu diễn, đặc biệt các em còn được hòa mình tái hiện lại sự tích ra đời của ngày Tết trung thu. Tết trung thu năm nay, các em được tổ chức ngay sau ngày tựu trường, đây cũng là sự cố gắng rất lớn của cấp uỷ, chính quyền và các nhà trường với một mong muốn dành cho các em có một đêm trung thu thật sôi động.

Đồng chí  Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cháu thiên nhi đồng xã Cốc Rế.

Phát biểu tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Đêm hội, đồng chí  Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện mong muốn cấp ủy chính quyền xã, lãnh đạo nhà trường cần tiếp tục quan tâm hơn nữa cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất tới các cháu thiếu niên, nhi đồng và mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời thầy cô, vâng lời cha mẹ để sứng đáng là con ngoan trò giỏi, là cháu ngoan của Bác Hồ. Chia quà cho các bạn nhỏ tại đây, Phó chủ tịch HĐND huyện Vũ Minh Hùng chúc cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có một Đêm hội trăng rằm thật vui tươi, bổ ích và ý nghĩa./.     

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website