Tin địa phương

Liên trường xã Khuôn Lùng tổ chức kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2020 08:12 73 lượt xem

Ngày 19.11, Tại trường Tiểu học xã Khuôn Lùng, liên trường xã Khuôn Lùng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2020). Tới dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Hạng Kháy Vần, PBT, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện, các cơ quan phụ trách xã...

        Tại Buổi lễ, thầy và trò liên trường xã Khuôn Lùng đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, cùng với những thành tích phấn khởi đã đạt được trong thời gian qua. Hưởng ứng các phong trào thi đua và thực hiện các cuộc vận động do các trường phát động, trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn. Song đội ngũ các thầy, cô giáo đã luôn đoàn kết, gắn bó, phát huy truyền thống của ngành, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Quy mô trường lớp, học sinh được ổn định; 100% học sinh trong độ tuổi đến trường; 100% đội ngũ Nhà giáo đạt trình độ chuẩn, nhiều Nhà giáo vững về chuyên môn và đạt các danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, lao động tiên tiến; tập thể nhà trường luôn đoàn kết, đồng thuận, chất lượng giáo dục học sinh ngày càng được nâng lên.

        Phát biểu chia sẻ niềm vui trong ngày lễ Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Hạng Kháy Vần, PBT, Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng các thầy, cô giáo. Đồng thời biểu dương những thành tích của các thầy, cô giáo đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh bên cạnh những điều kiện thuận lợi và những thách thức trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo trong thời kỳ hội nhập và nói không với bệnh thành tích; do đó đội ngũ Nhà giáo liên trường xã Khuôn Lùng cần nêu cao tinh thần tự học, chủ động, tự sáng tạo, khắc phục những hạn chế, yếu kém còn tồn tại, đột phá nâng cao chất lượng giáo dục học sinh, tiếp tục phát huy những thành tích của năm học trước, luôn trau dồi kiến thức chuyên môn để nâng cao trình độ chuyên môn, cũng như nâng cao chất lượng giáo dục và luôn nhiệt tình trong công tác giảng dạy; tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và xã hội để từ đó góp phần làm tốt công tác giáo dục của địa phương. 


Tin khác

Liên kết website