Tin địa phương

Liên trường xã Pà Vầy Sủ tổ chức Tết Trung thu

29/09/2020 02:35 82 lượt xem

Hòa cùng không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức Tết Trung thu. Tối ngày 28.9, Liên trường xã Pà Vầy Sủ tổ chức đêm Hội trăng rằm “Vui Tết trung thu” năm 2020. Dự và chung vui với các cháu học sinh có đồng chí Hạng Kháy Vần, PBT, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các cơ quan phụ trách xã; lãnh đạo xã, đại diện các nhà hảo tâm…

        Tại đêm Hội, các em học sinh cùng được tham gia vào những hoạt động truyền thống như: hoạt cảnh về sự tích Trung thu chị Hằng, chú Cuội, rước đèn, biểu diễn văn nghệ, tạo nên không khí sôi động, vui vẻ trong ngày hội. Các hoạt động vui Tết Trung thu của liên trường xã Pà Vầy Sủ được tổ chức chu đáo, thể hiện sự quan tâm của các thầy, cô giáo đối với các em học sinh trong Ngày hội trăng rằm. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng các em vào các trò chơi lành mạnh mang đậm bản chất truyền thống của dân tộc.

        Phát biểu trong đêm Hội, đồng chí Hạng Kháy Vần, PBT, Chủ tịch HĐND huyện đã chia sẻ khó khăn và đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của nhân dân các dân tộc xã Pà Vầy Sủ, mong muốn toàn xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt khó đi lên. Đồng thời chúc toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã Pà Vầy Sủ đón Tết Trung thu vui vẻ và đạt nhiều thành tích trong năm học mới 2020 - 2021. Nhân dịp này, Đồng chí đã thay mặt cho các Đồng chí lãnh đạo huyện, Thường trực Huyện ủy, HĐND – UBND tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh liên trường xã Pà Vầy Sủ; cùng các món quà các các đơn vị cơ quan phụ trách xã và hơn 100 suất quà gồm sách, vở, truyện tranh, đồ dùng học tập… của đơn vị trường Tiểu học Ngôi Sao (Hà Nội) gửi tới cho học sinh của xã Pà Vầy Sủ. Qua đó, tạo điều kiện, tiếp thêm tinh thần cho các em học sinh vùng miền núi, biên giới xã Pà Vầy Sủ được học tập, vui chơi, phấn khởi sẵn sàng cho năm học mới, với nhiều hy vọng, phấn đấu trong học tập để đạt thành tích tốt trong năm học 2020 - 2021. 


Tin khác

Liên kết website