Tin địa phương

Ngày Hội Đại đoàn kết các dân tộc Thôn Đoàn Kết xã Bản Ngò

07/11/2020 09:54 62 lượt xem

Ngày 4.11, bà con nhân dân thôn Đoàn Kết xã Bản Ngò huyện Xín Mần tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020. Dự và chung vui với bà con nhân dân có đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

         Tại ngày Hội, bà con nhân dân trong thôn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trải qua 90 năm xây dựng và phát triển; báo cáo một năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, các phong trào thi đua yêu nước. Thôn Đoàn Kết xã Bản Ngò, huyện Xín Mần có 62 hộ, với 327, thôn có hai dân tộc Tầy và Nùng cùng sinh sống. Trong những năm qua cùng với sự quan tâm của Nhà nước, sự nỗ lực của bà con nhân dân, đặc biệt là thự hiện tốt các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, do vậy diện mạo của thôn từng bước được thay đổi, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện, an ninh chính trị được giữ vững, nhân dân trong thôn luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế.

          Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Vũ Minh Hùng Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã nghi nhận những thành tích mà bà con nhân trong thôn đã đạt được trong năm vừa qua, trong thời gian tới nhân dân trong thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau, đẩy mạnh thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, thi đua lao động sản xuất, giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc cũng như, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn. 


Tin khác

Liên kết website