Văn hóa - Xã hội

Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc thôn Xỉn Khâu xã Chế Là

16/11/2023 09:09 104 lượt xem

Nhằm đánh giá một năm thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), ngày 15/11/2023, bà con Nhân dân thôn Xỉn Khâu, xã Chế Là tưng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Dự và chung vui với bà con Nhân dân trong thôn có đồng chí Nùng Văn Phong, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí Nguyễn Cao Cường, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ.

Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc thôn Xỉn Khâu xã Chế Là
Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ phát biểu tại ngày hội

Thôn Xỉn Khâu, xã Chế Là có 85 hộ với 486 nhân khẩu. Trong năm qua cùng với sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, sự nỗ lực, phấn đấu của bà con nhân dân trong thôn, qua đó diện mạo đời sống vật chất, tinh thần của các hộ trong thôn được cải thiện đáng kể; nhiều tuyến đường được bê tông hoá, bà con đã được sử dụng điện lưới Quốc gia, an ninh chính trị được giữ vững. Phát biểu với bà con nhân dân trong thôn, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đã đánh giá cao kết quả mà bà con nhân dân trong thôn đã đạt được trong năm qua, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới bà con Nhân dân các dân tộc trong thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tích cực lao động sản xuất, giữ gìn vệ sinh môi trường, thực hiện tốt việc xoá bỏ các hủ tục lạc hậu, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Bà con nhân dân hào hứng tham gia hoạt động thể thao tại ngày hội

Cùng với đó Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cũng là dịp để bà con Nhân dân gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ; thông qua các hoạt động văn nghệ, thể thao đã đem đến ngày hội không khí sôi nổi, hào hứng, góp phần làm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc trong thôn, trong xã./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website