Văn hóa - Xã hội

Nhóm Tử vi Nam Phái và Công ty Wincomerce, Winmart Hà Giang tặng quà Tết tại huyện Xín Mần

27/01/2024 23:45 108 lượt xem

Sáng 27.1.2023, Nhóm Tử vi Nam Phái do Thầy Lê Quang Lăng – Trưởng nhóm cùng Đại diện Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Wincomerce, Winmart Hà Giang đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Xín Mần. Dự buổi tặng quà có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện.

Nhóm Tử vi Nam Phái và Công ty Wincomerce, Winmart Hà Giang tặng quà Tết tại huyện Xín Mần
Thầy Lê Quang Lăng – Trưởng nhóm Tử vi Nam Phái trao tặng biểu trưng 250 triệu đồng.

Tại buổi tặng quà, Đại diện nhóm Tử vi Nam Phái và Công ty Wincomerce đã trao 1.000 suất quà trị giá 250 triệu đồng (gồm 10 tivi, 1.000kg thịt lợn đông lạnh đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP và một số quà khác) cho 6 xã và một số trường học trên địa bàn huyện Xín Mần.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Thầy Lê Quang Lăng – Trưởng nhóm Tử vi Nam Phái đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các hộ gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn huyện và mong muốn các hộ gia đình đón Tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm.

Tặng Thịt lợn đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP cho các hộ nghèo xã Nàn Ma.

Đón nhận những tấm lòng từ Nhóm Tử vi Nam Phái và Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Wincomerce, Winmart Hà Giang, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Văn Tăng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đoàn thiện nguyện đã ủng hộ cho Chương trình chung tay hỗ trợ hộ nghèo đón Tết Nguyên đán năm 2024 trên địa bàn huyện. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đoàn cùng các nhà hảo tâm để công cuộc giảm nghèo của huyện ngày càng bền vững.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website